#กิจกรรมเนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย เทศบาลตำบลนาจารย์ นำโดยนางสาวผกาสรณ์ ศรีสว่างวงศ์ นายกเทศมนตรีตำบลนาจารย์ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และลูกจ้าง ได้ร่วมกันเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย (28 กันยายน) เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความภาคภูมิใจของคนในชาติและเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บริเวณหน้าเสาธงเทศบาลตำบลนาจารย์

ลงวันที่ 4 ต.ค. 2567
#กิจกรรมเนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย เทศบาลตำบลนาจารย์ นำโดยนางสาวผกาสรณ์  ศรีสว่างวงศ์ นายกเทศมนตรีตำบลนาจารย์  คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา  ปลัดเทศบาล  หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และลูกจ้าง ได้ร่วมกันเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย (28 กันยายน) เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความภาคภูมิใจของคนในชาติและเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บริเวณหน้าเสาธงเทศบาลตำบลนาจารย์



ภาพที่เกี่ยวข้อง #กิจกรรมเนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย เทศบาลตำบลนาจารย์ นำโดยนางสาวผกาสรณ์ ศรีสว่างวงศ์ นายกเทศมนตรีตำบลนาจารย์ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และลูกจ้าง ได้ร่วมกันเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย (28 กันยายน) เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความภาคภูมิใจของคนในชาติและเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บริเวณหน้าเสาธงเทศบาลตำบลนาจารย์

โทร : 0 4384 0399
อีเมล : saraban_05460103@dla.go.th

วันจันทร์ - วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น.

creative and development by : sukplus